การเมือง – ไม่น่าใช่! ‘สิริพงศ์’สวนเดือด’เลขาฯองค์กรต้านโกง’ หลังแนะสยบปมร้อนสายสีเขียว

วันอังคาร ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565, 21.57 น.

ไม่น่าใช่! “สิริพงศ์”สวน”เลขาฯองค์กรต้านโกง” หลังแนะสยบปมร้อนสายสีเขียว ให้รอเปลี่ยนบังเหียน”มท.-คมนาคม” เอาคนที่ไม่ขัดแย้งมาทำงาน ชี้ต่อให้ใครมา กฎหมายก็คือกฎหมาย ท้าเรียกข้อมูล 2 ฝ่ายมาดู

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “Siripong Angkasakulkiat” กรณีที่ ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ระบุให้รอผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ สางปมรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดร.มานะ ชี้หยุดร้อนฉ่า!สายเขียว‘ครม.’ดองเค็ม รอ‘ผู้ว่าฯกทม.’คนใหม่แก้ปม)

โดย นายสิริพงศ์ ระบุว่า “คือสงสัย ACT นี้ ของ ACT มาก ข่าวนี้คือ ดร.มานะ นิมิตรมงคล เลขาธิการองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย ) หรือ ACT มาเสนอแนะแนวทางว่า ให้รอผู้ว่า กทม ใหม่ ตัดสินใจ ประเด็นนี้เห็นด้วย เพราะเป็นอำนาจเขาและเขาควรได้ตัดสินอนาคตของคนกรุงเทพ ที่เลือกเขามา แต่ประเด็นที่ว่า คมนาคมและมหาดไทยขัดแย้งกัน ให้เปลี่ยนเอาคนที่ไม่ขัดแย้งกันมา เอิ่มมม……ผมว่าไม่น่าใช่ ต่อให้เปลี่ยนใครมา ข้อกฏหมายก็คือข้อกฏหมาย ในฐานะที่ท่านอยู่องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน ท่านควรจะมาตรวจสอบในประเด็นนี้ มากกว่ามาเสนอทางบอกแบบนี้นะครับ เรียกข้อมูลของทั้งสองฝ่ายมาดูเลย ผมขอเชิญชวน”

– 006