“หมอช้าง” เปิดดวงชะตา “ราศีกุมภ์” ปี 2566 ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินสุดปัง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนายดวงชะตาประจำปี 2566 “ราศีกุมภ์” ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย

เป็นปีที่ดวงการงานมีกระแสความคึกคักโดดเด่น การทำธุรกิจเติบโตขยับขยาย แต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้น ดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ส่งผลให้เป็นราศีที่จะไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ “หมอช้าง” ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2566 ผ่าน MorchangTv EP พิเศษ ซึ่ง “กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ “ราศีกุมภ์” ดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ในปี 2566 ราศีกุมภ์ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ ที่จะย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคม แถมราศีกุมภ์ยังเป็นราศีที่อยู่ในกลุ่มนระ เวลาดาวเสาร์เข้ามาแบบนี้ไม่ได้น่ากลัว กลับกลายเป็นเรื่องแห่งความมั่งคั่ง ความเจริญก้าวหน้าที่ดี ชาวราศีกุมภ์ ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นเท่าตัว

การงาน ได้รับความช่วยเหลือ มีการขยับขยายเติบโต ทำให้เกิดความก้าวหน้าในเชิงทั้งงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว ดวงการเงินแม้จะมีรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ปริมาณเงิน รายได้ จะเยอะกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งทำมากได้มาก ความรัก งานเครียดทำให้มีปัญหา งานหนักระวังเรื่องสุขภาพ

ที่มา : หมอช้าง