คนร้าย ขับ รถ จยย.”ยิงถล่ม”งานแต่งงาน กลางกรุง บาดเจ็บ 5 คน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 ส.ค.65 ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุ “ยิงถล่มงานแต่งงาน” ภายในบ้านพัก ซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินขนาด 108 ตารางวา ภายในมีบ้านชั้นเดียว 1 หลัง ทำเป็นโรงจอดรถ บริเวณหน้าทางเข้าพบร่องรอยเลือดไหลเป็นทาง ภายในมีการจัดวางโต๊ะกลม 5 ตัว เก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 5 คน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายไอซ์ และ นายฟิล ทั่งคู่ถูกยิงเหนือราวนม กระสุนทะลุหน้าอก

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมามีการจัดงาน“แต่งงาน”ของคู่บ่าวสาวที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ทราบว่าเจ้าบ่าวเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนของฝ่ายเจ้าบ่าวนั่งดื่มกินอยู่ที่บ้านโรงจอดรถที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ วนดูลาดเลา 1 รอบ 

คนร้าย ขับ รถ จยย.

คนร้าย ขับ รถ จยย.

หลังจากจัดงานแต่งงานเสร็จ ยังมีการกินเลี้ยงกันอยู่ถึงช่วงเย็น ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับขี่ตามกันมาจอดบริเวณหน้าประตูทางเข้าที่จุดเกิดเหตุ ก่อนคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ใช้ “อาวุธปืน” ยิงกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทำให้ทุกคนต้องก้มหลบหนีลูกกระสุน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ก่อนคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้น ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร อยู่ระหว่างแกะรอย“กล้องวงจรปิด” เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง “คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565” ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)