อารมณ์ชั่ววูบ! อิศเรศ สวมกอด ศุภสัณฑ์ “ผมอยากขอโทษทุกคน”

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยที่ประชุมคณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล ที่มีพลตำรวจโท อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน เรียกตัวแทนของสโมสรนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี และศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะที่ถูกฟันศอก ให้ข้อมูลในฐานะพยาน ที่ห้องประชุมชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร เช่นเดียวกับ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้ก่อเหตุของทีมบางกอก เอฟซี เข้าให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายหลังจากให้ข้อมูล อิศเรศ น้อยใจบุญ และศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกัน โดยอิศเรศได้โผกอดเป็นการขอโทษนักเตะนอร์ทกรุงเทพฯ พร้อมสำนึกผิดที่ได้กระทำการด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ขณะที่ศุภสัณฑ์ ก็รับคำขอโทษจากอิศเรศ แต่เรื่องคดีการทำร้ายร่างกายที่ได้มีการแจ้งความก็ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

Editor Picks

พลตำรวจโทอำนวย นิ่มมะโน เปิดเผยว่า “คณะกรรมการได้เชิญคู่กรณีมาให้ปากคำ โดยอิศเรศ น้อยใจบุญ ได้สำนึกและทำไปด้วยอารมณ์ อยากจะขอโทษน้อง ยังถือว่ามีอนอาคตทั้งคู่ อยากขอโทษสโมสรนอร์ทกรุงเทพ โดยอยากจะเป็นข่าวด้วย เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้เห็นภาพว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้”

อ่านบทความต่อด้านล่าง

ขณะที่ อิศเรศ ได้กล่าวว่า “ผมก็ขอโทษในเหตุการณ์วันนั้น ที่ได้ทำกับน้องเขา มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ มันเป็นการขาดสติของผม อยากจะขอโทษน้อง ขอโทษสโมสรนอร์ทกรุงเทพ อยากขอโทษทุกคน”

ด้านบทลงโทษนั้น ยังไม่มีการประกาศออกมา เพราะต้องทำการสอบสวนอิศเรศและผู้ตัดสินทั้ง 4 คน คาดว่าจะมีการสรุปอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้